Một chủ đề “Word of Mouth” tưởng chừng rất đơn giản, nhưng khi chúng ta hiểu thấu đáo và áp dụng một cách có tư duy thì kết quả mang lại vượt ngoài mong đợi.
HLV Trần Gia Thông đã nhận được gì từ việc áp dụng “Word of Mouth”
– Tôi đã xây dựng nên một hệ sinh thái cộng đồng tiếng Anh lớn với hệ thống 10 Tỉnh/Thành phố khắp Việt Nam, hàng ngàn lượt người tham gia mỗi tháng.
– Tôi đã xây dựng hệ thống học viên lớp tiếng Anh Online 100% khắp hơn 40 Tỉnh/TP trong nước và 8 quốc gia, hợp tác đào tạo từ Úc với nhiều trường học và doanh nghiệp ở Việt Nam. (Đặc biệt, trong năm khó khăn Covi, các học viên vẫn không ngừng mở rộng và gia tăng)
– Tôi không ở Việt Nam, nhưng mỗi dịp về thì hàng trăm học viên khắp Việt Nam vẫn yêu mến và bắt tàu, xe, máy bay cùng gia đình , người thân tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi từ Bắc vào Nam.
– Những ngày đầu tôi mới qua Úc sinh sống, trong một thời gian ngắn đã có nhiều người bạn cùng tần số kết nối sâu sắc trong cuộc sống.
– Các cộng sự J&K English cùng làm việc tỷ lệ dừng và nghỉ gần như rất thấp, kể cả trong những giai đoạn thị trường rất nhiều khó khăn.
Câu trả lời là “Word of Mouth”, tạm dịch là “Truyền miệng”, tức là mọi người truyền tai nhau, kể cho nhau nghe và chia sẻ với nhau.
– Cộng sự truyền tai nhau về giá trị và văn hoá doanh nghiệp tạo nên sự gắn kết nội bộ sâu sắc
– Khách hàng và đối tác truyền tai nhau về giá trị sản phẩm và dịch vụ của công ty, tạo nên sự đồng hành hợp tác bền vững
– Các mối quan hệ bạn bè truyền tai nhau về giá trị sống của mình tạo nên những sự giúp đỡ và kết nối chân thành yêu thương
Và có một thực tế, trong khi công nghệ đang ngày càng phát triển, thì con người càng có khuynh hướng tin tưởng và hướng đến những giá trị “phi công nghiệp” và rất-con-người. Càng con người, càng chân thật, càng gần gũi càng đáng tin cậy và càng có giá trị.
Mục tiêu của chương trình “Word of Mouth”
– Làm sao để tạo câu chuyện để mọi người truyền tai nhau?
– Những yếu tố quan trọng nào tạo nên câu chuyện giá trị và quyết định mức độ lan tỏa?
– Làm sao để khách hàng sẽ tiếp tục trở thành đại sứ lan toả, không chỉ giúp phát triển mà còn tạo nên một lớp vỏ bảo vệ doanh nghiệp trong những va đập của thị trường và khủng hoảng
Có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên tôi chia sẻ một cách chi tiết và có tính tổng hợp về những gì tôi đã và đang làm.
Kết quả của chương trình “Word of Mouth” lần đầu tôi chia sẻ cùng OBC Huế
Số lượng người tham gia kín khán phòng, ngồi lại đến tận cuối sau hơn 120 phút nghe; đặc biệt được lắng nghe những chia sẻ và sự xúc động của mọi người sau chương trình, bản thân tôi càng trân quý những giá trị tốt đẹp khi được trao đi trọn vẹn và chân thành.
Một số hình ảnh của chương trình “Word of Mouth”
Hẹn gặp lại các anh chị OBC một ngày gần nhất.
Bên cạnh huấn luyện về tiếng Anh, HLV Trần Gia Thông còn có kinh nghiệm đào tạo về kỹ năng khác như:
– Bộ kỹ năng thế kỷ 21 (4Cs) bao gồm: Communication (giao tiếp), Collaboration (hợp tác, làm việc nhóm), Creativity (sáng tạo), Critical thinking (tư duy phản biện)
– Kỹ năng tự tạo động lực và làm việc/học tập hiệu quả
– Phương pháp học tập bằng Não phải, kích hoạt sự tự tin, tính sáng tạo và cảm hứng.
– Kỹ năng huấn luyện (Coaching) tinh thần và động lực, xây dựng đội nhóm (Teamwork)
Tìm hiểu thêm về HLV Trần Gia Thông
Liên hệ hợp tác: [email protected]
Inbox fanpage hoặc liên hệ hotline: 086.696.1849 – 077.696.1849 để được hỗ trợ thêm